Thursday, March 02, 2006

High School Life...

1. Bakit ka nahuhuli sa pila bago mag-flagceremony?- pag nahuli si mang raul na sunduin ako sa bahay...
2. Anong favorite mong bilhin sa canteen?- Squid balls, nova, mountain due, palabok at spagetti. intermediate paper at ballpen.
3. Na-guidance/principal's/csde office ka na ba?- oo, nag liligawan daw kami dun sa harap ng bahay ng mga madre kaya di namin narinig ang bell sfter nung recess...
4. Sinong favorite teacher mo doon?- Ms. Dela cruz. adviser ko nung 2nd year
5. Sinong HATEST teacher mo naman?- ms, Vibar!
6. San ka usually tumatambay? Why?- Sa may corridor. Sa TAMIE's Corner.
7. What's ur most unforgettable experience sa highschool mo?- Nasipa ako sa mukha ng walang hiyang si Jhun!! hehehe 3rd year.
8. -nasan?- ... na kaya si ms. dela cruz?
9. Sinong una mong nakilala sa high school mo?- ...Cruzzette Macasero.
10. Sinong mga kabarkada mo nung nag-graduateka from HS?- RObert, jeff, cor, pendio, shie, grace taba, grace christy, jane, pj, spin, carol, Basta buong L.A...111. Na-mimiss mo na ba yung uniform mo?- Mejo, mukha kasing sosyal pag naka unifor eh... hehe
12. Ilang beses mo nang nawawala ung ID mo?- 1 beses lang.
13. Favorite teacher's quotable quote?- ... kleptomaniac!
14. Most unforgettable person? Why?- hmm....
15. Kelan sa tingin mo dadating ang yearbook?- dumating na, hati pa nga kami ni louann sa yearbook. shocks!
16. I-describe ang mukha mo sa grad pic..- Di makabasag pinggan... :)
17. Anong binibili mo sa labas tuwing uwian?- mangga, songhits, sampalok.
18. Nakakita ka na ba ng multo sa school?- nope...
19. Nangarag ka ba sa updating/paghahabol sagraduation?- hindi, sinungitan pa nga ako nung teacher ko sa CL kasi kumpleto ko notes ko kaya ayaw ko kumanta,,,
20. Anung unang-una mong ginawa ryt aftergraduation?- pinuntahan ko ung bf ko dati sa tamie's.. :)
21. Anong contests/competitions angsinalihan/napanalunan mo?- Bb. Laura.
24. Kung papalitan ang color ng uniform anongkulay? Baket?- ... Blue pa rin.
25. Nasa friendster mo ba yung crush mo saHS mo dati?- Yea
26. Did you ever regret going to ur HS?- Nope! super memorable sa lahat,..
27. Kilala mo ba kung sino ang nag-post nitoat sino siya sa school?- no idea
28. Sino sa mga ka-batch nio ang dapatnapasali sa STARSTRUCK?- Si gary. si elou. ako! heheheheheheh
29. San ka nag-aaral ngaun? Course?- tapos na
30. Sino ang peborit lab team of dem all mo?- elou at gary. peborit kong pag awayin!!
31. Anu-ano ang mga section mo? from kinder toHS??-
grade 6-pagsinta1st-zircon2nd opal3rd coral4th burgos

0 Comments:

Post a Comment

<< Home